Huo

Gặp mặt cán bộ hưu trí của Viện

Chiều ngày 18/01/2014, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ - Vinacomin đã tổ chức buổi gặp mặt mừng xuân dành cho các cán bộ công nhân viên đã nghỉ chế độ của Viện. Tham dự buổi gặp mặt có Đảng ủy; Ban lãnh đạo Viện; Công đoàn Viện; Đoàn thanh niên Viện; Giám đốc các đơn vị chuyên môn; Trưởng các phòng nghiệp vụ cùng đông đảo các thế hệ cán bộ, công nhân viên từng công tác tại Viện, hiện đã về nghỉ chế độ.

Trong không khí vui tươi, đầm ấm chuẩn bị đón chào xuân Giáp ngọ - năm 2014, Viện trưởng Bạch Đông Phong đã thay mặt toàn thể cán bộ, công nhân viên toàn Viện báo cáo tóm tắt kết quả trên các mặt công tác của Viện trong năm 2013 đồng thời gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới toàn thể các cán bộ hưu trí và gia đình các đồng chí.

Cũng nhân dịp này Đồng chí Lê Thái Hà - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trường, Chủ tịch Công đoàn Viện cũng thay mặt Đảng ủy, Công đoàn Viện gửi lời chúc tới toàn thể các cán bộ hưu trí và gia đình sang năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Đồng chí Lã Mạnh Quyết - Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Viện, thay mặt cho thế hệ trẻ của Viện cũng gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể các cán bộ hưu trí và gia đình.

Thay mặt toàn thể các cán bộ hưu trí, Ông Tô Trí - nguyên Viện trưởng đã phát biểu thể hiện sự vui mừng của các thế hệ đi trước đối với sự phát triển vượt bậc của Viện trong thời gian gần đây và đặc biệt là trong năm 2013 vừa qua, đồng thời bày tỏ niềm tin tưởng vào tương lai phát triển của Viện.

Sau phần phát biểu chào mừng và chúc tết, các thế hệ cán bộ, công nhân viên trong toàn Viện lại cùng nhau giao lưu văn nghệ, thể hiện không khí vui tươi, chào đón một mùa xuân mới đầy hứa hẹn. Buổi gặp mặt được kết thúc bằng bữa tiệc thân mật, mọi người cùng nâng li, chúc nhau sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Đây là buổi gặp mặt thường niên, thể hiện nét đẹp truyền thống uống nước nhớ nguồn của các thế hệ cán bộ công nhân viên Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ.

 
Ông Bạch Đông Phong và Ông Lê Thái Hà chúc mừng năm mới và trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp phát triển ngành công thương Việt Nam” cho các cán bộ hưu trí của Viện
 
 
Ông Lê Thái Hà phát biểu chúc tết đến các cán bộ hưu trí và gia đình
 
 
Toàn cảnh cuộc gặp mặt

Chia sẻ bài này
Tag
Huo
Vinacomin vững vàng trước sóng cả
Chat Facebook
(8h-24h)
Chat Zalo
(8h-24h)
phone
0961.60.6466
(8h-24h)