Huo

Giám đốc điều hành "Australian Digital Testing" đến Hà Nội tham gia khóa đào tạo thử nghiệm tivi tại TVCI

Khóa đào tạo thử nghiệm tivi do giám đốc điều hành của "Australian Digital Testing" thực hiện trong 5 ngày từ 26-30 tháng 5 năm 2014

Rạng sáng ngày thứ 7 tức 24-5-2014, ông Keith Jones hiện đang là Giám đốc điều hành "Australian Digital Testing" đến Hà Nội để thực hiện khóa đào tạo thử nghiệm tivi trong 5 ngày từ 26 đến 30 tháng 5 năm 2014 tại trung tâm thử nghiệm kiểm định công nghiệp TVCI.
Tại đây, ông đã có buổi tham quan và đánh giá tốt về cơ sở vật chất trang thiết bị của trung tâm đồng thời bổ sung cho phía Việt Nam những thiết bị hiện đại thử nghiệm tivi đạt kết quả chuẩn xác nhất.
Đến thứ 2 tức 26 tháng 5 năm 2014, ông Jones bắt đầu buổi giảng dạy khóa đào tạo thử nghiệm tivi. Ông đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc thực hiện thử nghiệm tại bên Úc và giảng dạy cặn kẽ các tiêu chuẩn, thực hiện quy định cách chuẩn xác nhất. Ngoài ra, xen giữa các buổi lý thuyết là các buổi thực hành trực tiếp thử nghiệm tivi các hãng đang tiêu thụ trên thị trường.
Thứ 6 tức 30 tháng 5, ông Jones đã có buổi tổng kết khóa đào cùng lời khen ngợi phía trung tâm các nhân viên tiếp thu nhanh và nỗ lực hết sực hoàn thành khóa đào tạo.

Hình ảnh ông Jones và trung tâm thử nghiệm kiểm định công nghiệp TVCI


Ảnh slide một trong những nội dung quan trọng của buổi học

Ông Jones kí kết chứng nhận khóa đào tạo thử nghiệm tivi cho TVCI 

trong Tin TCVI
Chia sẻ bài này
Tag
Huo
Bộ công thương tổ chức cuộc họp về chỉ định đơn vi giám định chất lượng thép
Sáng ngày 30/1/2014, Phòng thí nghiệm vật liệu tính năng kỹ thuật cao (Hi-tech LOM) họp HỌP với Bộ Công Thương về CHỈ ĐỊNH PHÒNG GIÁM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG THÉP NHẬP KHẨU VÀ SẢN XUẤT TRONG NƯỚC TẠI VIỆT NAM
Chat Facebook
(8h-24h)
Chat Zalo
(8h-24h)
phone
0961.60.6466
(8h-24h)