Huo

Chuyến tham quan, hợp tác và đào tạo với Korea Conformity Laboratories (KCL)

Theo thư mời ngày 02/6/2023, Viện Cơ khí Năng lượng và mỏ - Vinacomin đã có chuyến thăm quan, hợp tác và đào tạo với Phòng thí nghiệm phù hợp Korea Conformity Laboratories (KCL) từ ngày 18-24/6/2023.

KCL là tổ chức thí nghiệm và chứng nhận thuộc Cơ quan Công nghệ và Tiêu chuẩn Hàn Quốc (KATS), Bộ thương mại, Công nghiệp và Năng lượng (MOTIE). KCL cung cấp dịch vụ thử nghiệm, chứng nhận và giám định trong nhiều lĩnh vực vật liệu, hóa học và điện, điện tử.

KCL đang thực hiện chương trình hợp tác với Vinacomin-IEMM (Viện Cơ khí Năng lượng và mỏ - Vinacomin), chúng tôi một viện nghiên cứu và phát triển thuộc Tập đoàn Than khoáng sản (Vinacomin) trực thuộc Bộ Công thương.

Mục tiêu của lần hợp tác này để thiết lập cơ sở hạ tầng kiểm soát chất lượng sử dụng năng lượng xanh hiệu quả tại Việt Nam bao gồm: thử nghiệm và chứng nhận, nghiên cứu và phát triển... trong lĩnh vực hệ thống năng lượng xanh, đào tạo, hướng dẫn quy trình thử nghiệm, chứng nhận bởi KCL và nhiều lĩnh vực hợp tác khác theo thỏa thuận của 2 bên.

trong Tin TCVI
Chia sẻ bài này
Tag
Huo
Phòng thử nghiệm HSNL tiếp tục được chỉ định thử nghiệm hiệu suất năm 2016
Chat Facebook
(8h-24h)
Chat Zalo
(8h-24h)
phone
0961.60.6466
(8h-24h)