Huo

Hướng dẫn đăng ký Dịch vụ giám định sắt thép nhập khẩu theo Thông tư liên tịch số: 58/2015/ TTLT – BCT-BKHCN Ngày 31/12/2015

CÁC HỒ SƠ CẦN CÓ ĐỂ NỘP CHO ICONTROL (VINACOMIN)
1- Phiếu yêu cầu giám định: 02 bản gốc (01 bản gửi khách hàng, 01 bản lưu IEMM).
2- Hợp đồng nhập khẩu hàng hóa (Contract): 01 bản (có đóng dấu sao y bản chính của tổ chức, cá nhân).
3- Hóa đơn (invoice): 01 bản (đóng dấu sao y bản chính của tổ chức, cá nhân).
4- Vận đơn (bill of lading): 01 bản (đóng dấu sao y bản chính của tổ chức, cá nhân).
5- Danh mục hàng hóa nhập khẩu (Packing list): 01 bản (đóng dấu sao y bản chính của tổ chức, cá nhân).
6- Tờ khai hàng hóa nhập khẩu: 01 bản (đóng dấu sao y bản chính của tổ chức, cá nhân).
7- Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng tại chi cục đo lường hoặc mã số hồ sơ đăng ký kiểm tra online trên hệ thống 1 cửa quốc gia.
8- Giấy chứng nhận C/O - Certificate of Origin): 01 bản (đóng dấu sao y bản chính của tổ chức, cá nhân)
9- Ảnh hoặc bản mô tả hàng hóa; mẫu nhãn hàng hóa nhập khẩu đã được gắn dấu hợp quy (nếu có) và nhãn phụ (nếu nhãn chính chưa đủ nội dung theo quy định): 01 bản (có đóng dấu sao y bản chính của tổ chức, cá nhân)
LẤY MẪU/ NHẬN MẪU
IControl trực tiếp lấy mẫu theo yêu cầu của doanh nghiệp: quý khách vui lòng gửi mail thông tin lấy mẫu (địa chỉ kho bãi, thời gian, số điện thoại người phụ trách) vào hòm thư : hitechlom@gmail.com hoặc liên lạc trực tiếp Mr Minh: 0982.786.716.
LIÊN HỆ NHẬN HỒ SƠ, CẤP CHỨNG NHẬN VÀ THANH TOÁN
1. Ms Quý Phương: 0944274755 – Địa chỉ: Số 3 ngõ 76, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Phụ trách nhận hồ sơ đăng ký, nhận mẫu giám định
Khách hàng có thể cắt mẫu (theo yêu cầu của icontrol) sau đó gửi về PTN của Icontrol, liên hệ Ms Quý Phương nhận mẫu.
2. Ms. Duyên (Phụ trách trả chứng thư, xuất hóa đơn, thanh toán ): 0906.2206.76
Địa chỉ: Số 565 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

Chia sẻ bài này
Tag
Chat Facebook
(8h-24h)
Chat Zalo
(8h-24h)
phone
0961.60.6466
(8h-24h)